Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Giới thiệu bạn đọc 4 điểm du lịch Singapore quen mà lạ

Đảo quốc Singapore được biết đến có các điểm tham quan du lịch nức danh như Orchard Road, Universal Studios, River Safari, Marina Bay, Chinatown… Tuy nhiên, bạn hãy thử một lần cộng nhau khám phá một Singapore "quen mà lạ" mang đồi Dempsey, Bukit Timah, Tiong Bahru và Southern Ridges.

>>> Tour du lịch singapore giá rẻ

Đồi Dempsey – điểm ngừng chân êm đềm và dịu mát.

Đồi Dempsey.

Đồi Dempsey.

Sau lúc sắm sắm thỏa thích tại các trung tâm thương mại hàng đầu tại Singapore trên Orchard Road, bạn chỉ nên dạo thêm 1 quãng ngắn là sở hữu thể tới được đồi Dempsey, nơi được xem là điểm ngừng chân lý tưởng cho các điều êm đềm và dịu mát.

Đồi Dempsey từng là nơi được quân đội Anh sắm khiến điểm đóng quân trong thời chiến. Cả khu đồi được bao phủ bởi cây xanh, cùng những dãy nhà đen trắng mang nét đẹp cổ điển. đến có Dempsey Hill vào các buổi trưa, bạn sẽ với dịp được thoát khỏi cái nắng nóng của vùng nhiệt đới để hòa mình mang thiên nhiên. Nơi đây, bạn mang thể sắm sử dụng bữa tại siêu thị The White Rabbit, 1 siêu thị Âu thoáng đãng tọa lạc trong 1 nhà thờ nhỏ cũ và cũng là nơi đồn trú của quân đội thực dân Anh trước đây. Để sở hữu thể chuyên dụng cho du khách, nơi đây đã được tân trang lại và vẫn biết tới có các tấm phên sắt và những ô cửa sổ kính màu ấn tượng. Hoặc, bạn mang thể tiêu dùng thử những món cà ri Ấn Độ có khẩu vị truyền thống tại nhà hàng Samy's Curry, một nơi vốn hoàn hảo cho những ai muốn sắm hiểu về lịch sử. doanh nghiệp này nằm giữa một dãy những tòa nhà cao tầng từ thời thuộc địa, được bao bọc bởi cây xanh và ko khí yên tĩnh, thanh bình hiếm với. Bạn cũng sở hữu thể tạo cho mình cơ hội để trải nghiệm cảm giác thú vị khi dùng bữa tại Jones The Grocer. Là nhà chế tạo các nguyên liệu cho toàn bộ những siêu thị và café bậc nhất tại Singapore, Jones The Grocers mang toàn bộ những nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. dùng bữa tại đây sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm tại một "bảo tàng ẩm thực", hội tụ gần như các món ăn đặc thù nhất từ Âu sang Á.

>>> Khám phá: tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm

Sau khi dùng bữa, bạn sở hữu thể tiếp tục chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật đương đại tại Bảo tàng nghệ thuật Singapore, hoặc thỏa thích tậu mua tại các cửa hiệu cá tính độc đáo trên đồi như Rouge – 1 địa chỉ cá tính kiểu dáng Pháp theo khuynh hướng châu Á.

>>> Đăng ký: du lịch bali giá rẻ

Bukit Timah – màu xanh yên bình của thành phố

Bukit Timah.

Bukit Timah.

Nằm ở độ cao 163,63 mét trên ngọn đồi cao nhất Singapore, Bukit Timah là một điểm tới lý tưởng cho những ai thích hợp thiên nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Bạn sở hữu thể tham gia vào các chuyến đi bộ hành hoặc đạp xe vòng quanh khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah để tận hưởng ko khí trong lành cũng như mang dịp nhìn ngắm, tìm hiểu về hơn 500 loài động vật và 840 loài hoa đang sinh sống nơi đây.

lúc đôi chân đã mỏi nhừ với các chuyến hành trình về với thiên nhiên ấy, bạn hãy thả mình xuống dòng ghế êm ái của Carpenter & Cook, tiệm bánh được xây dựng có lối kiến trúc cổ điển độc đáo, bạn hãy gọi một tách café và thưởng thức các cái bánh ngọt được khiến cho thủ công tại đây.

Hoặc, hãy thử sử dụng bữa tại Blu Kouzina để trải nghiệm ẩm thực Hy Lạp cộng có mẫu dầu oliu đặc trưng do gia đình của Effie và Dennis Tsakiris chế biến. nhà hàng được đặt trong 1 tòa nhà bốn tầng tại khu dân cư sang trọng và dễ dàng nhận biết sở hữu kiến trúc có hai màu trắng và xanh da trời đặc trưng.

>>> Đăng ký ngay: du lịch singapore malaysia

Tiong Bahru – 1 góc Singapore yên ả

Tiong Bahru, một trong những khu phố lâu đời nhất ở Singapore.

Tiong Bahru, một trong các khu phố lâu đời nhất ở Singapore.

rộng rãi du khách Việt nam quen thuộc sở hữu đất nước Singapore song chỉ sở hữu một số ít người trong số đấy biết đến Tiong Bahru, 1 trong các khu phố lâu đời nhất ở Singapore, nơi được coi là địa điểm tham quan hết sức lôi cuốn trên đảo quốc này đối sở hữu đông đảo những du khách Tây phương.

Đặt chân đến Tiong Bahru, bạn sẽ sở hữu dịp được cảm nhận về một vẻ đẹp yên bình của Singapore cũng như được tậu hiểu về đời sống hàng ngày của người dân Đảo quốc này.

Bạn có thể chọn thấy ở đây rộng rãi cửa hàng sách nhỏ mà đẹp, các liên hệ bán bánh ấm cúng, các quán café nghệ thuật đâu đó nơi góc phố như quán café 40 Hands, tiệm sách Books Actually, nhà hàng Por Kee… mọi chúng đã khiến cho nên vẻ đẹp lôi cuốn của Tiong Bahru.

Southern Ridges – dãy đồi xanh của các di tích lịch sử

Henderson Waves

Henderson Waves, 1 loại cầu sở hữu thiết kế uốn cong độc đáo.

>>> Xem thêm:

Southern Ridges là một dãy đồi của công viên Mount Faber Park, công viên Telok Blangah Hill và công viên Kent Ridge. Nơi đây không chỉ sở hữu 1 quần thể động thực vật phong phú mà còn là một địa điểm tham quan lịch sử khác thú vị. Chặng đường dài 9km kéo dài từ đầu dãy đồi tới cuối dãy đồi sẽ là một phương pháp để bạn chiêm ngưỡng các cảnh đẹp thiên nhiên của Singapore – nơi được mệnh danh là "thành phố trong khu vườn".

ví như bạn yêu nhiếp ảnh hoặc đơn giản là thích chia sẻ hình ảnh, Southern Ridges sẽ là lựa tìm tốt lúc bạn sở hữu dịp được ghi lại những hình ảnh sống động của thiên nhiên như các loài hoa dại, những loài chim sặc sỡ, thu vào tầm mắt quan cảnh đẹp lộng lẫy của thành phố ko kể bến cảng và quần đảo phía Nam. Henderson Waves, một chiếc cầu sở hữu bề ngoài uốn cong độc đáo hoặc công viên Hort Park với diện tích 23 hecta nằm ở phía Tây Nam Singapore sẽ là các địa điểm mà bạn không phải bỏ qua trong chuyến hành trình này.

>>> Xem thêm: tour du lịch hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét