Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đảo Kusu tại Singapore

Tour du lịch singapore malaysia giá rẻ - Một con rùa biển khổng lồ đã cứu mạng hai thủy thủ trong một trận đắm tàu - một người Trung Quốc và một người Malay. Ðể tỏ lòng hàm ân, hai người đàn ông này đã dựng lên một ngôi đền Trung Quốc, một miếu thờ của người Malay và một bức tượng rùa biển khổng lồ.

thành thử hòn đảo Kusu đã gắn liền với truyền thuyết này. hiện tại, những người theo đạo Lão vẫn thực hành những chuyến hành hương hàng năm đến đền Tua Pekong vào tháng Chín âm lịch trong khi những người theo đạo Hồi đến viếng Kramat Kusu, miếu thờ của người Malay.
>>> Tham khảo thêm tour du lịch đảo bali giá rẻ

Du khách đi tour du lịch singapore malaysia có thể chiêm ngưỡng những quang cảnh ráo của lục địa từ những bãi biển trên đảo Kusu hoặc từ đỉnh đồi. Nước biển ấm áp của vịnh nhỏ rất lý tưởng cho việc bơi lội.

Cách đi
Du khách có thể đi phà từ bến phà Sentosa. Giờ khởi hành: 10g sáng và 1g30 chiều (thứ Hai đến thứ Bảy), và 9g, 11g sáng, 1g, 3g và 5g chiều (Chủ nhật và các ngày lễ).
Ferry ticket to Kusu Island includes admission to Sentosa. 
Vé phà ra đảo Kusu bao gồm vé vào cổng Sentosa.
Ferries depart from Clifford Pier during the annual Kusu pilgrimage season. 
Phà xuất hành từ cầu tàu Clifford trong mùa hành hương hằng năm đến đảo Kusu 
Thời gian đi tàu ra đảo khoảng 30 phút. Để có thêm thông báo về dịch vụ phà ra đảo, hãy gọi đường dây nóng 1800-SENTOSA (736 8672) hoặc truy cập trang web của Sentosa.
Hoặc du khách có thể bao tàu chở khách khởi hành từ cầu tàu Clifford đi riêng ra đảo Kusu. Tàu cho thuê theo giờ và giá cả có thể đàm phán với lái tàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét